วิเคราะห์บอล เกตาเฟ่ vs บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดกาล 2020-2021 เกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เกตาเฟ่ เปิดบ้านปะทะกับ เรอัล บายาโดลิด โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงแข่งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 2 มกราคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เกตาเฟ่ ทีมเจ้าบ้านในปีนี้นั้นผลงานดรอปลงมามากจากเมื่อปีก่อน ปัจจุบันหล่นไปอยู่โซนล่างของตารางจากผลงาน ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 6 ซึ่งจุดอ่อนคือเกมรุกนั่นเอง ปีนี้เพิ่งจะยิงไปได้เพียงแค่ 12 ประตู แม้เกมรับจะทำได้ดีแล้วก็ตาม 10 เกมล่าสุดนั้นชนะเพียงแค่นัดเดียว โดยเกมล่าสุดนั้นบุกแพ้ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด แบบน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีมนั้นจะขาด คูโช่ เอร์นานเดซ และ ดาริโอ โปเบด้า เพียงสองคนเท่านั้น

เรอัล บายาโดลิด ผู้มาเยือนในปีนี้ก็หนักไม่แพ้กัน เกมรุกที่ว่าแย่ก็ยังเหมือนเดิม ส่วนเกมรับที่เคยเป็นจุดเด่นกลับเสียประตูมากมาย ทำให้พวกเค้าเก็บชัยชนะได้แค่ 3 นัด เสมอ 6 และแพ้ถึง 7 เก็บได้เพียง 15 คะแนนจาก 16 นัด โดย 6 นัดล่าสุดนั้นชนะนัดเดียว เสมอ 3 และแพ้สองนัดต่อ แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า ส่วนเกมล่าสุดนั้นทำได้เพียงบุกเสมอกับน้องใหม่อย่าง กาดิซ 0-0 ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีม พวกเขาจะยังขาด กิโก้ โอลิบาส และ ไซดี้ ยานโก้ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง มาร์กอส อันเดร ที่จอยตี้โรงบาลเพิ่มอีกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งคู่นั้นกำลังอยู่ในช่วงเวลาเลวร้ายด้วยกันทั้งคู่ แถมเล่นบอลสไตล์เดียวกันคือเอาเหนียวไว้ก่อน เจ้าบ้านนั้นยังดีที่เกมรับเซฟชีวิตพวกเค้าไว้ได้หลายเกม ฝั่งทีมเยือนพอหลังบ้านรั่วก็ดูไม่เหลืออะไรเลย ซึ่งเอาจริงๆ ฟอร์มการเล่นของพวกเค้านั้นไม่ได้แย่อย่างที่เห็นบนตารางคะแนนในปัจจุบัน เกมนี้ขอมองฉีกว่าทีมนั้นจะบุกมามีแต้มในนัดนี้ เนื่องจากเกมรุกของเจ้าบ้านนั้นไม่เอาอ่าวจริงๆ ในฤดูกาลนี้ แถมกองหน้าตัวหลักยังเจ็บไปอีก น่าจะหวังพึ่งพวกเค้าในเกมนี้ยาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เกตาเฟ่ (4-4-2) : รูเบน ยาเนซ (GK) – ฆวน อิเกลเซียสดเยเน่, ชาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – ฟรานซิสโก้ ปอร์ติโย่เนมานย่า มักซิโมวิชดาบิด ติมอร์มาร์ก คูคูเรลล่า – อังเคล โรดริเกซ, ไฆเม่ มาต้า

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – ปาโบล เอร์บีอัสบรูโน่ กอนซาเลซจาวัด เอล ยามิคราอูล คาร์เนโร่ – รูเบน อัลคาราซ, ฟาเบียน โอเรยาน่า, โรเก้ เมซ่าออสการ์ ปลาโน่ – ชอน ไวสส์แมนเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลสกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 0 – 0 บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top