วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs เบเนเวนโต้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล 2020/21 เกมกลางสัปดาห์คู่เปิดหัว เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของน้องใหม่สุดซ่า เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 6 มกราคม เวลา 18:30 น. ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ชาวเกาะ” กาญารี่ อยู่ภายใต้การนำทัพของเฮดโค๊ช ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ทำผลงานได้ห่วยแตกสุดๆในฤดูกาลนี้เพิ่งจะเก็บมาได้เพียง 14 คะแนนเท่านั้น จากทั้งหมด 15 เกมที่ลงสนาม ทำให้อันดับบนตารางคะแนนของทีมต้องมาดิ้นรนอยู่ในช่วงโซนท้ายตารางที่อันดับ 15 ของลีกในเวลานี้ ด้านฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ยังไม่เห็นแสงสว่าง 5 เกมหลังเอาชนะใครไม่ได้เลย เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม โดยเกมแรกของปีใหม่ประเดิมแบบสุดปังด้วยการเปิดบ้านโดน “อัซซูร่า” นาโปลี บุกมาไล่ถลุงยับคาบ้าน 1-4 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามเกมนี้มีผู้เล่นลงสนามช่วยทีมไม่ได้หลายรายทั้ง อันเดรีย การ์บอนี่(โควิด-19), แร็กนาร์ คลาวาน(โควิด-19), ดีเอโก้ โกดิน(บาดเจ็บ), เปาโล ฟาราโก้(บาดเจ็บ), มาร์โก ร็อก(บาดเจ็บ) และ อดัม อูนาส์(บาดเจ็บ)

ทีมเยือน เบเนเวนโต้ เป็นทีมน้องใหม่ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เวลานี้ขึ้นมารั้งอันดับที่ 10 กลางตารางของลีกเอาไว้ได้ เมื่อผ่านการลงสนาม 15 เกม พวกเขาเก็บคะแนนบนลีกสูงสุดมาได้แล้ว 18 แต้ม ซึ่งผลงานโดยรวมของทีมก็เป็นไปตามฟอร์มทีมกลางตารางคือยังเอาแน่เอานอนมากไม่ได้ 5 นัดหลังเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดต้านความร้อนแรงของทีมจ่าฝูง “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ไม่ไหวเปิดบ้านพ่าย 2-0 ทางด้านความพร้อมก่อนลงสานมเกมนี้ฝั่งผู้มาเยือนจะขาดผู้เล่น 5 รายอย่าง ยาโก้ ฟัลเก้, นิโคลัส วิโอล่า, คริสเตียน มักโจ้, มัสซิโม่ โวลต้า และ ลูก้า คัลดิโรล่า

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านมาจุดอ่อนที่ยังแก้ไม่ตกในเรื่องเกมรับสุดรั่ว เกมนี้ทัพชาวเกาะยังมาเจอข่าวร้ายบรรดาปราการหลังมากประสบการณ์ของทีมที่ต้องฝากความหวังไว้มามีปัญหาลงสนามไม่ได้พร้อมกันทั้งสองราย เกมนี้จึงมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะโดนสอบตาข่ายอีกหากหวังจะเก็บคะแนนได้ก็มีแต่เปิดหน้าแลกหวังยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่านั้น ทางด้าน เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่จะมาเล่นด้วยการเน้นเกมตั้งรับ พร้อมการเล่นบอลโยนยาวตามสไตล์ในการสวนกลับเร็ว แม้ชื่อเสียงของทีมทางกาญารี่จะคุ้นหูมากกว่า แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของน้องใหม่ที่กำลังเล่นกันได้มั่นใจอย่างได้ชัด ทำให้เชื่อว่าฝ่ายผู้มาเยือนจะมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับไปฝากแฟนๆที่รออยู่ทางบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK)  เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ลูก้า เซปปิเตลลี่  กาบริเอเล่ ซัปปานาอีตัน นานเดซคริสเตียน โอลิวารัซวาน มารินริคคาร์โด้ ซ็อตติล  ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – กาเอตาโน่ เลติเซียคามิล กลิคอเลสซานโดร ตูยา, เฟเดริโก้ บาร์บา – ริคคาร์โด้ อิมโพรต้าอาร์ตูร์ โยนิต้าปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่า  โรแบร์โต้ อินซินเย่จานลูก้า คาปรารี่  จานลูก้า ลาปาตูล่า

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1 – 2 เบเนเวนโต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top