วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 18 คู่แรกของสัปดาห์นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แบรสต์ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ นีซ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะวัดฝีเท้ากันในดึกดื่นคืนวันพุธที่ 6 มกราคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น แบรสต์ ผลงานนัดล่าสุดก่อนวันคริสมาสต์ปีที่ผ่านมาบุกไปโดน ล็องส์ น้องใหม่สอยร่วง 1-2 กลับบ้านมือเปล่ามี 23 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 17 นัด ยังรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง โดยสถิติการลงสนามตอนนี้หาสามคะแนนไม่เจอเป็นเกมที่สามติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเฝ้าบ้าน จะไม่สามารถใช้งาน เดอนีส แบ็ง และ เฌเรมี่ เลอ ดูอารอง สองแข้งที่โดนปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงได้เต็มที่ ส่วนแข้งที่น่าจับตามองจะเป็น ฟร็องค์ โอโนราต์ ตัวรุกเบอร์ 9 ของทีม

ทีมเยือน นีซ ผลงานเกมนัดที่แล้วหวิดพ่ายคาบ้านหลังจากโดนโหมบุกกระหน่ำแต่เสมอได้ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเหลือนักเตะ 10 คน เก็บ 1 คะแนนก่อนพักไปฉลองปีใหม่ โดยตอนนี้มีอยู่ 22 คะแนนจากการลงสนาม 16 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง โดยสถิติการฟาดแข้ง 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด เรียกว่าเปลี่ยนโค้ชใหม่มาเป็น อาเดรียน อูร์เซีย แล้วก็ตาม ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดแข้งเตะถึง 7 รายด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ ดานิโล่, ดันเต้, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, ปิแอร์ ลีส์ เมอลู, มีเซียน มาโอลิด้า และ ราซีน โคลี่ มีอาการบาดเจ็บรบกวนส่วน ร็อบสัน แบมบู ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่ฟอร์มย่ำแย่มาห้ำหั่นกันพอดี เริ่มจาก แบรสต์ เจ้าถิ่นในเกมนี้ ปัญหาของพวกเขาแม้เกมรุกจะพอจบสกอร์ได้บ้าง ทว่าเกมรับพวกเขาเก็บคลีนชีทไม่ได้มาถึง 5 เกมแล้ว บ่งบอกได้ดีว่าเกมรับมีปัญหามากแค่ไหน ส่วนทีมเยือนปัญหาตอนนี้ของพวกเขานอกจากนักเตะเจ็บค่อนทีม นั่นก็คือพวกเขาเล่นไม่เป็นทรง อาจเป็นเพราะยังไม่เข้าใจแท็คติกของกุนซือคนใหม่ แต่ที่เห็นได้ชัดก็คือพวกเขาไม่ได้เน้นเล่นเกมรุกเหมือนแต่ก่อน โดยการอัดกองกลางให้แน่น เน้นเล่นแบบชัวร์ๆ เสียมากกว่า ทำให้โอกาสในการทำประตูต่อเกมมีน้อยลงพอสมควร ด้วยความที่ทั้งสองทีมไม่ได้เน้นเล่นเกมรุกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้ผลการแข่งขันนัดนี้ อาจมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะเสมอกันไปแบบไร้สกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลฌอง-เกแว็ง ดูแวร์นคริสโตฟ เอแรลล์โรแม็ง แปร์โรด์ – ฟร็องค์ โอโนราต์ฮาริส เบลเกบลาอิยองก้า เอ็มบ็อกโรแม็ง ฟาฟร์ – เออร์วิน คาร์โดน่าสตีฟ มูนี่ย์

นีซ (3-4-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ฟลาวิอุส ดานิลิอุก, ฮัสซาน กามาร่าอ็องดี้ แปลมาร์ – ยูเซฟ อาตัลเคเพร็ง ตูรามมอร์กกาน ชไนแดร์ลินฌอร์ด็อง โลตอมบา – ฮิเชม บูดาอุยโรนี่ โลเปสเจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์ 0 – 0 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top