วิเคราะห์บอล น็องต์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 18 เป็นการพบกันระหว่าง น็องต์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในคืนวันพุธที่ 6 มกราคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ เพิ่งแต่งตั้ง เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาคุมทีมอีกครั้งหลังจากหายไปนาน แทนที่ คริสติยอง กูร์กกุฟฟ์ ที่โดนปลดไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่าย “โอแอมโอลิมปิก ลียง ท่วมท้น 0-3 ทำให้ยังอยู่อันดับที่ 16 ของตารางและมี 15 คะแนนตามเดิม โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น สถิติการลงสนามสุดใจหาย เมื่อหาสามคะแนนไม่เจอมาแล้วถึง 8 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาด 4 แข้ง นำโดย ฌอง-เควิน ออกุสติน, อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ และ รอลี่ เปย์เรร่า 3 แข้งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน บาติสต้า เมนดี้ ติดโทษแบน

ทีมเยือน แรนส์ ผลงานนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เม็ตซ์ 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญรวมของเก่ามี 31 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง โดยมีช่องว่างจากตำแหน่งจ่าฝูงอยู่เพียง 5 คะแนนด้วยกัน สถิติการลงสนามตอนนี้คว้าชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีก ซึ่งกำลังทำได้ดีหลังจากก่อนหน้านี้ฟอร์มออกทะเลกันไปไกล ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งานนักเตะถึง 7 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เริ่มตั้งแต่ อัลเฟร็ด โกมิส, เซห์รู กีราสซี่, เฟตูต์ มาอูอัสซ่าดานิเอเล่ รูกานี่, โฌนาส มาร์กแต็ง, จอร์จินิโอ รุตเตอร์ และ โรแม็ง เดล คาสตีโญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่าแบ่งกันแพ้และชนะอย่างละ 2 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ส่วนสถานการณ์ในตอนนี้ เริ่มจากเจ้าบ้าน น็องต์ เกมนี้แน่นอนว่าพวกเขาน่าจะตะกุกตะกักพอสมควรเนื่องจากต้องให้เวลากุนซือที่ร้างการคุมทัพไปนานอย่าง เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ปรับแท็คติกกันยกใหญ่อย่างแน่นอน อาจเป็นไปได้ที่เน้นเล่นเอาชัวร์ไว้ อย่างน้อยสักหนึ่งคะแนนคงยังไม่เสียหายอะไร ส่วนทีมเยือน แรนส์ แม้จะขาดนักเตะที่หายไปกับอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็ยังทำผลงานกันได้ดี โดยเฉพาะเกมรับที่รักษาคลีนชีทไว้ได้สองนัดติดต่อกัน เชื่อว่าน่าจะเน้นรุกตามสไตล์เดิมของทีมเพื่อสามคะแนนในการเกาะกลุ่มหัวตารางกันต่อไป ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้ ขอเชื่อมั่นทีมเยือน แรนส์ น่าจะเอาฟอร์มเก่งตอนท้ายปีบุกมาบดเอาชนะต่อ น็องต์ ทีมเจ้าถิ่นที่ต้องใช้เวลาในการเข้าใจปรัญญาของเทรนเนอร์คนใหม่อีกสักพัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (5-4-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เซบาสเตียง กอร์กเซียอันเดรย์ กิร็อตโต้ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, เดนนิส อัปเปียห์ – มาร์คุส โคโค่เปโดร ชิริเบย่าเมห์ดี้ อาเบด, โมเซส ไซม่อน – แรนดัล มูอานี่

แรนส์ (4-1-4-1) : โรแม็ง ซาแล็ง (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – เฌเรมี่ โดกูแบ็งฌาแม็ง บูริโกด์สตีเว่น เอ็นซองซี่เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์  เอ็มบาย เนียง 

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์ 0 – 1 แรนส์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top