วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 ของฤดูกาล โปรแกรมการแข่งขันคู่แีกสุด เป็นการวัดแข้งกันระหว่าง เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิกอริโต เมืองเบเนเวนโต้ ประเทศอิตาลี ในช่วงคืนของวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เวลา 21.00 น.

น้องใหม่ของลีก เบเนเวนโต้ ทำผลงานได้ดีเกินคาด ผ่านการลงสนามมา 16 เกมพวกเขาขึ้นเกาะอยู่โซนกลางตารางที่อันดับ 10 เอาไว้ได้ ด้านผลงานของทีมก็ดูจะไม่มีอาการแผ่วลงให้เห็นเลย 5 เกมหลังกลับทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆด้วยซ่ำสามารถเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม นัดล่าสุกก็ทำผลงานสุดแสบบุกไปยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ “ชาวเกาะ กาญารี่ ถึงถิ่น 2-1 ทางด้านตวามพร้อมของทีมเกมนี้กุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูก้า คัลดิโรล่า, มัสซิโม่ โวลต้า, กาเอตาโน่ เลติเซีย, นิโคลัส วิโอล่า และยาโก้ ฟัลเก้ 

ฝ่าย “เทพธิดา” อตาลันต้า ฤดูกาลนี้ช่วงแรกๆ พลังเกมรุกดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัดทำให้ผลงานของทีมก็ตกลงไปด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไปซักระยะทีมก็เริ่มคืนฟอร์มเก่งของตัวเองไล่ยิงถล่มคู่แข่งได้แบบกระจุยกระจายอีกครั้ง โดยเฉพาะช่วง 6 เกมหลังสุดที่พวกเขาไม่แพ้ใครเลย(ชนะ 4 เสมอ 2) และกระทุ้งไปถึง 18 ประตู นัดล่าสุดที่ลงสนามโชว์ฟอร์มสุดแกร่งเปิดบ้านเรียงหน้ายิงถล่มเอาชนะ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ได้แบบสบายหายห่วง 3-0 มาที่เรื่องสภาพความพร้อมของทีมก็ยังดูดีมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ มาริโอ ปาซาลิช

วิเคราพห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือน 3 เกมหลังสุด(ในลีก)ของ อตาลันต้า ในฐานะทีมเยือนดูไม่จืดซักเท่าไหร่เมื่อพวกเขาเก็บผลเสมอมาได้ทั้งหมด แต่ ณ เวลานี้รูปแบบการเข้าทำของทีมกำลังกลับมาเล่นกันได้ดั่งใจอีกครั้ง ทำให้ยากเหลือเกินที่จะหาทีมหยุดเกมรุกเอาทรงพลังของพวกเขาได้ ด้าน เบเนเวนโต้ ถือเป็นทีมน้องใหม่สุดแสบ พวกเขาพร้อมจะสร้างความลำบากใจให้กับทุกทีมที่เจอด้วยสไตล์การเล่นที่ทำได้ดีในเกมรับหลายด้านทำให้หลายทีมต้องมาเสียคะแนนให้กับพวกเขา จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวที่แก้ไม่ตกคือเกมรุกที่ยังยิงประตูกันได้น้อยมากหากเทียบกับทีมอื่นในโซนเดียวกัน อย่างไรก็ตามแม้ฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านจะทำได้ดีในช่วงหลัง แต่ก็ยังมองว่าจะไม่อาจต้านทานคุณภาพเกมรุกสุดโหดของฝั่งผู้มาเยือนได้ ทำให้สุดท้ายก็ต้องยอมแตกพ่ายไปในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – ริคคาร์โด้ อิมโพรต้าอเลสซานโดร ตูยาคามิล กลิค, เฟเดริโก้ บาร์บา – เปร์ปาริม เฮเตมาจ์ปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่าอาร์ตูร์ โยนิต้า  โรแบร์โต้ อินซินเย่มาร์โก เซา  จานลูก้า ลาปาตูล่า

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – เบรัต ดิมซิติคริสเตียน โรเมโร่โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตอบอร์มาร์เท่น เดอ รูนเรโม ฟรอยเลอร์โรบิน โกเซนส์ – มัตเตโอ เปสซิน่า – โจซิป อิลิซิชดูวาน ซาปาต้า

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 0 – 3 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top