ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โลโคโมทีฟ มอสโก 0-2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น UCL 2019-20 | 27 พ.ย. 2562

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019/2020 กลุ่มดี โลโคโมทีฟ มอสโก พ่ายคาบ้านให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-2 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 เป็นเจ้าบ้าน โลโคโมทีฟ มอสโก ได้ทักทายก่อนจากจังหวะยิงไกลด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษของ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค แต่ ลูคัส ราเด็คกี้ ปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด ต่อมาในนาทีที่ 11 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ประตูขึ้นนำแบบโชคช่วยจากจังหวะที่ทีมได้ลูกเตะมุมฝั่งซ้ายโยนเข้ามาแล้วเป็น เอแดร์ ที่ลงมาช่วยเกมรับเตะบอลไปอัด รีฟัต จีมาเลตตีนอฟ เข้าประตูไปให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 นาทีที่ 26 เจ้าบ้านเกือบตีเสมอได้จากจังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงของ อันตอน มิรานชุค แต่ไปติดเซฟของนายทวารทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเข้าสู่นาทีที่สองทีมเยือนเกือบได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะยิงไกลด้วยซ้ายของ มูสซ่า ดยาบี้ แต่ไปติดเซฟ กีแยร์เม่ มารีนาโต้ นายทวารเจ้าบ้าน จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 54 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ชาร์ลส์ อรานกิซ ตักบอลเข้าไปในเขตโทษให้ สเวน เบนเดอร์ วอลเล่ย์ด้วยซ้ายแบบไม่จับบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 6 แต้ม อยู่อันดับสามของตารางคะแนน ส่วน โลโคโมทีฟ มอสโก มี 3 แต้มเท่าเดิม รั้งบ๊วยของกลุ่ม และตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

โลโคโมทีฟ มอสโก (4-3-3) : กีแยร์เม่ มารีนาโต้ (GK) – วลาดิสลาฟ อิกนาติเยฟเวดราน ชอร์ลูกาเบเนดิคท์ เฮอเวเดสมาเซจ ไรบุส  – รีฟัต จีมาเลตตีนอฟเกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียคดมีทรี บารีนอฟ – อันตอน มิรานชุคเอแดร์อเล็กเซย์ มิรานชุค

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – พานาจิโอติส เรตซอสสเวน เบนเดอร์โยนาธาน ทาห์เวนดลล์ – เคเร็ม เดมีร์บายชาร์ลส์ อรานกิซมูสซ่า ดยาบี้ – คาริม เบลลาราบี้, เควิน โฟลลันด์เลออน ไบลี่ย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top