ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กาลาตาซาราย 1-1 คลับ บรูช UCL 2019-20 | 27 พ.ย. 2562

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019/2020 กลุ่มเอ กาลาตาซาราย เสมอกับ คลับ บรูช 1-1 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาได้เพียงสองนาที เป็นเจ้าถิ่น กาลาตาซาราย ได้โอกาสทักทายก่อนจากลูกฟรีคิกของ โอเมอร์ บายรัม ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลตกพื้นจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ ซิมง มินโญเลต์ นายทวารทีมเยือนพุ่งปัดเอาไว้ได้ ต่อมาในนาทีที่ 11 กาลาตาซาราย ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โอเมอร์ บายรัม เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ามาให้ อเดม บูยุค ได้โอกาสพลิกยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม ถัดมาในนาทีที่ 35 คลับ บรูช เกือบตีเสมอได้จากจังหวะที่ โลอีส โอเปนด้า ได้ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลเกือบจะเสียบเสาแรกอยู่แล้ว แต่ เฟร์นันโด มุสเลร่า พุ่งปัดออกไปได้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สองนาทีทีมเยือนมาได้โอกาสใกล้เคียงที่จะตีเสมอได้อีกครั้งจากจังหวะที่ เอ็มมานูเอล เดนนิส ได้โอกาสซัดด้วยซ้ายเต็มๆ ในกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไปติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่น นาทีที่ 79 ทีมเยือนมาพลาดโอกาสทองในการตีเสมอ เมื่อ ดาวิด โอเกเรเก้ ตัวสำรองได้หลุดเข้าไปยิงโล่งๆ คนเดียวในเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาสองออกไปไม่น่าเชื่อ และแล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเข้านาทีที่สอง คลับ บรูช ก็มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะที่ เครปิน ดิอัตต้า ลากบอลตัดจากทางขวานอกกรอบเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงไกลด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งโค้งเสียบเสาสองเข้าไป แต่จากจังหวะนี้เองทำให้ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน เมื่อ เครปิน ดิอัตต้า โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกไป จากการที่ไปถอดเสื้อดีใจฉลองประตู และ คลินตัน มาตา ก็โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกไปเช่นกันจากการที่ไปถีบธงที่มุม หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ แบ่งกันไปทีมละแต้ม กาลาตาซาราย มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน อยู่บ๊วยของตาราง ส่วน คลับ บรูช มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน อยู่อันดับสามของตาราง ตกรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งสองทีม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

กาลาตาซาราย (4-3-3) : เฟร์นันโด มุสเลร่า (GK) – มาเรียโน่ไรอัน ดองค์มาร์เซายูโตะ นากาโตโมะ – ยูเนส เบลฮังด้าฌ็อง มิเชล เซรี่มาริโอ เลมินา – โซฟียาน เฟกูลี่อเดม บูยุค, โอเมอร์ บายรัม

คลับ บรูช (4-3-3) : ซิมง มินโญเลต์ –  คลินตัน มาตาไซม่อน เดลี่แบรนดอน เมเคเล่เฟเดริโก้ ริกก้า – เอแดร์ บาลันตาฮานส์ วานาเคนมัทส์ ริทส์ – เครปิน ดิอัตต้า, โลอีส โอเปนด้า, เอ็มมานูเอล เดนนิส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top