ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ บอร์นมัธ| 30 พ.ย. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 นัดที่ 15 “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังพบกับ “เดอะเชอร์รีส์บอร์นมัธ โดยเกมในครึ่งแรกรูปเกมค่อนข้างสูสี แต่เป็นฝ่ายเจ้าบ้านได้ประตูออกนำไปก่อนจากการยิงของ เดเล่ อัลลี่ ในนาทีที่ 21′ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 ครึ่งหลังนาทีที่ 51 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการทิ้งบอลยาวจาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรล ให้ เดเล่ อัลลี หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่าย ต่อมาในนาทีที่ 69 มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงลูกง่ายๆ จากลูกจ่ายถวายพานของ ซอน เฮือง มิน ส่ง สเปอร์ส ทิ้งห่างเป็น 3-0 ถัดมาในนาทีที่ 73 แฮรี่ วิลสัน ตัวสำรองลงมายิงฟรีคิกสุดสวยให้ บอร์นมัธ ไล่ตามมาเป็น 3-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย แฮรี่ วิลสัน ก็มายิงอีกประตูให้ทีมเยือนไล่ตามมาเป็น 3-2 และเป็นลูกที่สองของเขาในเกมนี้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแยน แฟร์ต็องเก้น – ด็องกี เอ็นดอมเบเล่เอริค ไดเออร์ – มุสซ่า ซิสโซโก้เดเล่ อัลลีซอน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์สตีฟ คุกนาธาน อาเก้ดิเอโก้ ริโก้ – อาร์เนาต์ ดานยูม่าเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าเลวิส คุกไรอัน เฟรเซอร์ – โดมินิค โซลันเก้คัลลั่ม วิลสัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top