ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 14 ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน | 30 พ.ย. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 “หงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนชนะ “นกนางนวลไบรท์ตัน 2-1 โดยเจ้าถิ่นขึ้นำไปตั้งแต่ครึ่งแรก จาก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โหม่งเบิ้ลสองประตู ในนาทีที่ 18 และ 24 แต่ในครึ่งหลังลิเวอร์พูลมาเหลือ 10 คนจากจังหวะทำแฮนด์บอลนอกกรอบเขตโทษของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ และจังหวะต่อเนื่องกรรมการ มาร์ติน แอตกินสัน เป่าให้เล่นในจังหวะที่ผู้รักษาประตูตัวสำรองอย่าง อาเดรียน ยังไม่พร้อม และเป็น เลวิส ดังค์ เล่นเร็วยิงฟรีคิกเข้าไปในนาทีที่ 79 ช่วงเวลาที่ไม่มีใครทำอะไรกันได้ หงส์แดง เก็บสามแต้มสำคัญ และเป็นการเก็บชัยชนะ 100% ในบ้านตัวเองในฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมทิ้งห่างอันดับสองเป็น 11 คะแนน ก่อนที่เลสเตอร์ ซิตี้จะแข่งในวันรุ่งขึ้น

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เดยัน ลอฟเรนเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สันอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

ไบรท์ตัน (4-3-3) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าอดัม เว็บสเตอร์, เลวิส ดังค์แดน เบิร์น – อีฟส์ บิสซูม่าเดล สตีเฟ่นส์เดวี่ พร็อพเพอร์ – พาสคาล โกรสส์, อารอน คอนนอลลี่, อารอน มอย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top