ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่ | 1 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล ลาซิโอ เปิดบ้านถล่ม อูนิเนเซ่ 3-0 ครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 เจ้าบ้าน ลาซิโอ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เซอร์เก มิลินโควิชซาวิช หลุดไปจ่ายให้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษโล่งๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 36 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นาที่สุดท้ายของครึ่งแรก ลาซิโอ มาได้ประตูนำห่างไปไกลสุดกู่ 3-0 จากจังหวะจังสารลูกจุดโทษของ หลุยส์ อัลแบร์โต้ ครึ่งหลังต่างฝ่ายต่างมีโอกาสยิงประตูแต่ไม่คมพอจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ลาซิโอ เก็บสามคะแนนเพิ่มได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 3 ส่วน อูดิเนเซ่ มี 14 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 16

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (3-5-2) : ซิลวิโอ โปรโต้ (GK) – หลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้เซนาด ลูลิช – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาวิลเลียม ทรูส-เอก็องบรัม นุยตินค์ –  แยนส์ ลาร์เซ่น, โรลันโด้ มันดราโกร่าวอลเลซโรดรีโก้ เด ปาอูล, ซามีร์ – สเตฟาโน่ โอกาก้าอิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top