ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 เอสปันญ่อล พบ โอซาซูน่า | 1 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 15 เอสปันญ่อล แพ้คาบ้านให้กับ โอซาซูน่า 2-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 20 เป็นเจ้าบ้าน เอสปันญ่อล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกจุดโทษของ มาร์ก โรก้า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาได้แค่นาทีเดียวเป็นทีมเยือน โอซาซูน่า ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ รูเบน การ์เซีย ต่อมาในนาทีที่ 49 โอซาซูน่า ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการหลุดเข้าไปยิงง่ายๆ ของ ชีมี่ อาบีล่า ถัดมาในนาทีที่ 52 สถานการณ์ของทีมเยือนต้องย่ำแย่ลงเมื่อมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า มาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป ต่อมาในนาทีที่ 84 ตัวสำรอง ฆอน มอนกาโยล่า มายิงประตูให้ โอซาซูน่า หนีห่างเป็น 3-1 เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สองเป็นทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างสุดกู่ 4-1 จากลูกจุดโทษของ โรแบร์โต้ ตอร์เรส ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายเป็นตัวสำรอง โจนาธาน กาเยรี่ มายิงประตูกู้หน้าให้ เอสปันญ่อล ไล่มาเป็น 4-2 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โอซาซูน่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 22 แต้ม อยู่อันดับที่ 9 ส่วน เอสปันญ่อล มี 9 แต้มเท่าเดิมอยู่รองบ๊วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เอสปันญ่อล (3-5-2) ดีเอโก้ โลเปซ (GK) – เฟร์นานโด กาเลโร่, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่าดาบิด โลเปซ – ปีป้าบิคตอร์ ซานเชซมาร์ก โรก้าอาเดรีย เปโดรซ่าเซร์จี้ ดาร์เดย์ – อู๋ เหลย ,บิคตอร์ กัมปูซาโน่

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – นาโช่ บิดัล, ดาบิด กาเซียฟาคุนโด้ รอนคาญ่าเปร์วิส เอสตูปินญาน – โรแบร์โต้ ตอร์เรสดาร์โก บราซาเเน็กออยเอ่ร์รูเบน การ์เซีย – อาเดรียน โลเปซชีมี่ อาบีล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top