ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นาโปลี พบ โบโลญญ่า | 1 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล “อัซซูร่านาโปลี แพ้คาบ้านให้กับ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า 1-2 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 41 เป็นเจ้าบ้าน นาโปลี ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ตามเข้าไปซ้ำลูกยิงไกลของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ที่ถูกเซฟออกมาเข้าไปง่าย และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 58 เป็นทีมเยือน โบโลญญ่า มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากการยิงเข้าไปง่ายๆ ของตัวสำรอง อันเดรียส โอลเซ่น ต่อมาในนาทีที่ 80 รอสโซ่บลู มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงของ นิโกล่า ซานโซเน่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โบโลญญ่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 16 แต้ม อยู่อันดับที่ 12 ส่วน นาโปลี มี 20 แต้มเท่าเดิม อยู่ในอันดับที่ 7

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

นาโปลี (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – คอนสแตนตินอส มาโนลาสนิโคล่า มัคซิโมวิชคาลิดู คูลิบาลี่โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ – ปิโอเตร เซียลินสกี้เอลจีฟ เอลมาสฟาเบียน รุยซ์ – อีร์วิง โลซาโน่ลอเรนโซ่ อินซินเย่, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – มัตเตีย บานี่สเตฟาโน่ เดนสวิลทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, ดานิโล่  – อันเดรีย โปลีการี เมเดล – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่เบลริม เซไมลี่นิโกล่า ซานโซเน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top