ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เวโรน่า พบ โรม่า | 1 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล เฮลลาส เวโรน่า แพ้คาบ้านให้กับ “หมาป่าแห่งกรุงโรมโรม่า 1-3 เริ่มเกมครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 17 เป็นทีมเยือน โรม่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี จ่ายบอลทะลุให้ จัสติน ไคลเวิร์ต ได้บอลหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงด้วยขวาง่ายๆ เข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 21 เจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า มาตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ มัตเตีย ซัชคานี่ เปิดบอลจากกราบซ้ายไปที่เสาสองให้ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ สอดมาโหม่งที่เสาสองเข้าไป เกมมาถึงช่วงนาทีสุดท้าของครึ่งแรก โรม่า มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากการสังหารจุดโทษของตัวสำรอง ดีเอโก้ เปร็อตติ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สองทีมเยือน โรม่า มาได้ประตูปิดกล่อง 3-1 จากการยิงของตัวสำรอง เฮนริค มคิตาร์ยาน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยผลการแข่งขันนี้ ส่งผลให้ โรม่า บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 28 แต้ม อยู่อันดับที่ 5 ส่วน เฮลลาส เวโรน่า มี 18 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 8

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-1-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อาเมียร์ ราห์มานี่โคราย กึนเทอร์ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมัตเตีย ซัชคานี่ดาร์โก้ ลาโซวิช – วาเลริโอ แวร์เร – มัตเตโอ เปสซิน่าซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ (GK) – ดาวิเต้ ซานตอนคริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – ฌอร์ดอง แวร์ตูต์อมาดู เดียวารา – จัสติน ไคลเวิร์ตลอเรนโซ่ เปลเลกรินีเซนกิซ อุนเดอร์– เอดิน เชโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top