ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 15 เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า | 5 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 15 เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้หวุดหวิด 2-1 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาได้แค่ 5 นาทีเป็นเจ้าบ้าน เชลซี ได้ดอกาสทักทายก่อนจากลูกยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ วิลเลี่ยน แต่ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูทีมเยือนปัดทิ้งออกไปได้ ถัดมาในนาทีที่ 23 เป็นเจ้าบ้าน เชลซี ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ รีซ เจมส์ โยนบอลเข้าเขตโทษให้ แทมมี่ อับราฮัม โขกโล่งๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 41 ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ โยนบอลจากทางกราบขวาเข้าไปให้ เทรเซเก้ต์ โฉบมาโขกบอลกระเด้งโดนหน้าแข้งของตนเองเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 48 เชลซี มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน โยนบอลจากทางกราบขวาเข้าเขตโทษให้ แทมมี่ อับราฮัม พักอกต่อให้ เมสัน เมาท์ วอลเล่ย์เต็มๆ ด้วยขวาบอลพุ่งเสียบคานเข้าไป นาทีที่ 73 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูนำห่างลูกที่สาม จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน แทงบอลให้ แทมมี่ อับราฮัม โฉบมารับบอลก่อนยิงเล่นทางไปที่เสาสองแต่บอลหลุดออกไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมาในนาทีที่ 79 เชลซี น่าจะได้ประตูที่สามอย่างที่สุดจากจังหวะยิงฟรีคิกของ วิลเลี่ยน แต่ ทอม ฮีตัน ประตูทีมเยือนปัดบอลไปโดนเสากระเด้งออกมา หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เชลซี เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 29 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 4 ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 15 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 16

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (4-2-3-1) : เคป้า อาร์รีซาบาลาก้า (GK) – รีซ เจมส์เคิร์ต ซูม่าอันเดรียส คริสเตนเซ่นเซซาร์ อัซปิลิกวยต้า – มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์ – วิลเลี่ยนแทมมี่ อับราฮัมคริสเตียน พูลิซิช

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ทอม ฮีตัน (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์มาร์เวลัส นากัมบาคอเนอร์ ฮูริเฮน – เทรเซเก้ต์เวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top