ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 15 เลสเตอร์ พบ วัตฟอร์ต | 5 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 15 เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 2-0 เกมในครึ่งแรกต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตู แต่ยังไม่เฉียบขาด ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันไป 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 เป็นเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ ริคาร์โด้ เปเรยร่า จ่ายบอลขวางไปให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ หลุดเข้าเขตโทษไปทางด้านซ้ายก่อนล็อคหลบกองหลังหนึ่งจังหวะเข้าไปยิงด้วยซ้ายติดเซฟของ เบน ฟอสเตอร์ ต่อมาในนาทีที่ 55 เป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการสังหหารจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ ถัดมาในนาทีที่ 60 เป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เกือบได้ประตูทิ้งห่างจากการหลุดเข้าไปยิงของ เจมี่ วาร์ดี้ แต่ อดัม มาซิน่า วิ่งมาเคลียร์บอลได้ก่อนที่จะข้ามเส้นเข้าประตูไป เกมเข้าสู่ทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย เจมส์ แมดดิสัน มาลากเลื้อยโซโล่เข้าไปยิงด้วยซ้ายเสียบเสาสองให้เจ้าบ้านนำห่าง 2-0 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 35 แต้ม รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วน วัตฟอร์ด มี 8 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, คริสเตียน ฟุคส์  วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อโยเซ่ เปเรซยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – กิโก้ เฟเมเนียอาเดรียน มาริอัปป้าเคร็ก แค็ธคาร์ทอดัม มาซิน่า – อับดูลาย ดูกูเร่เอเตียน กาปูวิลส์ ฮิวจ์ส – เคราร์ด เดวโลเฟว, ทรอย ดีนี่ย์อิสไมล่า ซาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top