ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 16 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ เบิร์นลีย์ | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 16 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านถล่ม เบิร์นลีย์ ไปขาดลอย 5-0 เริ่มเกใในครึ่งแรกมาได้แค่ห้านาทีเป็นเจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน ได้จังหวะซัดไกลด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ต่อมาในนาทีที่ 9 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะลากเลื้อยเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ ซอน เฮือง มิน แล้ว นิค โป๊ป เซฟเอาไว้ได้ แต่บอลมาเข้าทาง เดเล่ อัลลี โหม่งบอลไปที่เสาสองถึง ลูคัส มูร่า จิ้มด้วยขวาจ่อๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 32 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้ประตูนำห่าง 3-0 จากจังหวะโต้กลับที่ ซอน เฮือง มิน ลากบอลจากแดนตัวเองยาวมาจนเข้าเขตโทษของ เบิร์นลีย์ แล้วยิงด้วยขวาผ่าน นิค โป๊ป เข้าไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 54 ไก่เดือยทอง มาได้ประตูทิ้งห่างไปไกล 4-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน ดึงจังหวะลากบอลเข้าไปยิงด้วยขวาเต็มๆ ในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียบคานเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 74 เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดเกม 5-0 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน จ่ายบอลให้ มุสซ่า ซิสโซโก้ ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษเข้าไป และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 23 แต้ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแยน แฟร์ต็องเก้น – เอริค ไดเออร์มุสซ่า ซิสโซโก้ – ลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลีซอน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลว์ตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีเอริค ปีเตอร์ส – ร็อบบี้ เบรดี้, เจฟฟ์ เฮนดริก, แจ็ค ค็อก, ดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดเจย์ โรดริเกซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top