ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 16 บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 16 บอร์นมัธ พ่ายคาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 35 เป็นทีมเยือน ลิเวอร์พูล ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วางบอลยาวจากแดนตัวเองไปถึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลน ที่วิ่งเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษด้วยขวาแบบไม่จับส่งบอลเข้าประตูไป ต่อมาในนาทีที่ 44 ทีมเยือนมาได้ประตูออกนำเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตอกส้นให้ นาบี เกอิต้า หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเน้นๆ ในเขตโทษเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 54 เป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งตัดมารับลูกจ่ายทะลุของ นาบี เกอิต้า ก่อนยิงหักข้อด้วยซ้ายไปที่เสาสองเข้าไป เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ลิเวอร์พูล เกือบได้ประตูเพิ่มจากการยิงฟรีคิกของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ไปติดเซฟของ อารอน แรมส์เดล ที่ปัดออกไปได้หวุดหวิด ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 46 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน บอร์นมัธ มี 16 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – ไซม่อน ฟรานซิสคริส เมปแฮมนาธาน อาเก้ดิเอโก้ ริโก้ – ไรอัน เฟรเซอร์ฟิลิป บิลลิงเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าอาร์เนาต์ ดานยูม่า – โดมินิค โซลันเก้คัลลั่ม วิลสัน

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน (GK) – โจ โกเมซเดยัน ลอฟเรนเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – เจมส์ มิลเนอร์จอร์แดน เฮนเดอร์สันนาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top