ไฮไลท์ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น 2019 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ | 7 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดสุดท้าย ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แพ้คาบ้านให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปหวุดหวิด 1-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาแค่นาทีเดียวเป็นทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการเข้าชาร์จง่ายๆ ของ ยู โคบายาชิ ถัดมาในนาทีที่ 13 เป็นทีมเยือนได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากการหลอกยิงฟรีคิกเสาแรกเข้าไปของ ยาสุโตะ วากิชากะ ต่อมาในนาทีที่ 34 เป็นเจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการวอลเล่ย์ด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ลูคัส เฟร์นานเดส และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังต่างฝ่ายต่างมีโอกาสแต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 60 แต้ม จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 4 ส่วน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มี 46 แต้มเท่าเดิม จบฤดูกาลในอันดับที่ 10

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : กู ซัง-ยุน (GK) – เรียวสุเกะ ชินโดะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะอากิโตะ ฟูกูโมริ – ลูคัส เฟร์นานเดส, ทาคุมะ อาราโนะคาซูกิ ฟูกาอิไดกิ ซูงะ – มูซาชิ ซูซูกิ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ – แอนเดอร์สัน โลเปส

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-2-3-1) : จุง ซุง-ยอง (GK) – ฮิเดมาสะ โมริตะคาซูยะ ยามามูระโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุมายะ – อาโอะ ทานากะเรียวตะ โอชิมะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยาสุโตะ วากิชากะฮิโรยูกิ อาเบะ – ยู โคบายาชิ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top