ไฮไลท์ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น 2019 อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบ กัมบะ โอซาก้า | 7 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดสุดท้าย อูราวะ เรด ไดมอนส์ แพ้คาบ้านให้กับ กัมบะ โอซาก้า ไปอย่างหวุดหวิด 2-3 เกมในครึ่งแรกเริ่มาถึงนาทีที่ 9 เป็นทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อเดมิลสัน ได้บอลหลุดไปทางด้านขวาก่อนตบเข้ากลางให้ ทาคาชิ อูซามิ เข้าชาร์จไปง่ายๆ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 62 เป็นเจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการสังหารลูกฟรีคิกเข้าไปอย่างสวยงามของ โยสึเกะ คาชิวากิ อีกสองนาทีต่อมาเป็นทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า มาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงระยะเผาขนของ อเดมิลสัน ถัดมาในนาทีที่ 88 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของตัวสำรอง ยูยะ ฟูคุดะ ถัดมาในนาทีที่ 90 เป็นเจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ มาได้ประตูไล่มาเป็น 3-2 จากการยิงของตัวสำรอง ฟาบริซิโอ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ กัมบะ โอซาก้า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม จบในอันดับที่ 7 ส่วน อูราวะ เรด ไดมอนส์ มี 37 แต้มเท่าเดิม จบในอันดับที่ 14

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (3-4-2-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK) – ทาคุยะ อิวานามิไดสุเกะ ซูซูกิโทโมอากิ มาคิโนะ – ไดกิ ฮาชิโอกะไค ชิบาโตะทาคุยะ อาโอกิเรียวสุเกะ ยามานากะ – โยสึเกะ คาชิวากิคาซูกิ นากาซาวะ – เควนเตน มาร์ตินุส

กัมบะ โอซาก้า (3-1-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK) – ชุนยะ สุกานุมะเกนตะ มิอุระ, คิม ยองกวอน – ยาสุฮิโตะ เอ็นโดะ – โคสุเกะ โอโนเสะ, ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ, ชู คุราตะชินยะ ยาจิมะ – ทาคาชิ อูซามิอเดมิลสัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top