ไฮไลท์ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น 2019 วิสเซล โกเบ พบ จูบิโล่ อิวาตะ | 7 ธ.ค. 62

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดสุดท้าย วิสเซล โกเบ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ จูบิโล่ อิวาตะ ไปได้ขาดลอย 4-1 เกมในครึ่งแรกดำเนินมาถึงนาทีที่ 36 เป็นเจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ ลูคัส โพดอลสกี้ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 อเดลตัน มาสบโอกาสยิงไกลด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษให้ทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 ถัดมาในนาทีที่ 75 เป็นเจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ดาบิด บีย่า อีกสามนาทีต่อมาเป็น ลูคัส โพดอลสกี้ โหม่งประตูง่ายๆ ให้เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 3-1 ต่อมาในนาทีที่ 85 วิสเซล โกเบ ก็มาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-1 จากการยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ ลูคัส โพดอลสกี้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ วิสเซล โกเบ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 47 แต้ม จบฤดูกาลไปด้วยอันดับที่ 8 ส่วน จูบิโล่ อิวาตะ มี 31 แต้มเท่าเดิม จบอันดับสุดท้ายของตารางตกชั้นไปเล่น เจ ลีก 2 ในฤดูกาลหน้า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วิสเซล โกเบ (3-4-3) : ฮิโรกิ อีคุระ (GK) – ดันเคลอร์เลโอ โอซากิโจอัน อูมารี่ – ไดโกะ นิชิ, โฮตารุ ยามางุจิเซอร์จี้ แซมเพอร์โกโตกุ ซากาอิ – ลูคัส โพดอลสกี้, ดาบิด บีย่าเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

จูบิโล่ อิวาตะ (4-4-2) : นาโออิ ฮัตตะ (GK) – ไดกิ โอกาวะ, ทาคุมะ โอมินามิโยชิอากิ ฟูจิตะโทโมฮิโกะ มิยาซากิ – มาซายะ มัตสึโมโตะ, ลอเรนโซ่ เอเบซิลิโอริคิยะ อุเอฮาระ, โคทาโร่ ฟููจิคาวะ – อเดลตันลูเคียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top