ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 บาร์เซโลน่า พบ มายอร์ก้า | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 16 บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม มายอร์ก้า ไปขาดลอย 5-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 7 เป็นเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายของ อ็องตวน กรีซมันน์ ต่อมาในนาทีที่ 17 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากลูกยิงไกลของ ลิโอเนล เมสซี่ ถัดมาในนาทีที่ 35 เป็นทีมเยือน มายอร์ก้า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ อันเต้ บูดิมีร์ อีกหกนาทีต่อมาเป็น บาร์เซโลน่า มาได้ประตูทิ้งห่างออกไปเป็น 3-1 จากการยิงไกลของ ลิโอเนล เมสซี่ ต่อมาในนาทีที่ 43 เป็น หลุยส์ ซัวเรซ มาตอกส้นสุดสวยเข้าไปให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 4-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 เป็นทีมเยือน มายอร์ก้า ได้ประตูไล่มาเป็น 4-2 จากการยิงของ อันเต้ บูดิมีร์ ถัดมาในนาทีที่ 83 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่อง 5-2 จากการยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 34 แต้ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ส่วน มายอร์ก้า มี 14 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับ 17

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จูเนียร์ เฟียร์โป – อิวาน ราคิติชเซร์คิโอ บุสเก็ตส์เฟรงกี้ เดอ ยอง – ลิโอเนล เมสซี่หลุยส์ ซัวเรซ, อ็องตวน กรีซมันน์

มายอร์ก้า (4-4-2) : มาโนโล่ เรน่า (GK) – ฟราน กาเมซมาร์ติน วัลเยนต์อันโตนิโอ รายโย่, ฆวน ซาสเตร้ – ดานี่ โรดริเกซอิดดริซู บาบา, อเล็กซ์ เฟบาส, ซัลบา เซบีย่า – ทาเคฟูสะ คูโบะอันเต้ บูดิมีร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top