ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 เลบานเต้ พบ บาเลนเซีย | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 16 เลบานเต้ แพ้คาบ้านให้กับ บาเลนเซีย 2-4 เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 11 เป็นเจ้าบ้าน เลบานเต้ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวายัดเสาแรกของ โรเกร์ มาร์ติ ถัดมาในนาทีที่ 20 เจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่าง 2-0 จากการสังหารจุดโทษของ โรเกร์ มาร์ติ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเป็นทีมเยือน บาเลนเซีย ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการสัดเข้าประตูตัวเองของ โรเกร์ มาร์ติ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 57 เป็นทีมเยือน บาเลนเซีย มาได้ประตูตีเสมอจากการโหม่งจ่อๆ ของ เควิน กาไมโร่ ถัดมาในนาทีที่ 59 เป็น บาเลนเซีย มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 จากการยิงด้วยขวาในเขตโทษของ เควิน กาไมโร่ ต่อมาในนาทีที่ 88 เป็น บาเลนเซีย ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-2 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ เฟร์ราน ตอร์เรส และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ บาเลนเซีย บุกมาเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ส่วน เลบานเต้ มี 20 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับ 12

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนโกเก้เอลิวิโอ ฟอลคอนคาร์ลอส แกลร์ก – รูเบน โรคีน่า, เนมานย่า ราโดย่า, โฆเซ่ กัมปาน่าเอนิส บาร์ดี้ – โรเกร์ มาร์ติโฆเช่ หลุยส์ โมราเลส

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน (GK) – แดเนียล วาสส์เอเซเกล การายกาเบรียล เปาลิสต้าฆัวเม่ คอสต้า – เฟร์ราน ตอร์เรสดานี่ ปาเรโฆ่ฟรานซิส โกเกอแล็งการ์ลอส โซเลร์ – โรดริโก้เควิน กาไมโร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top