ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 16 แอสตัน วิลล่า พบ เลสเตอร์ ซิตี้ | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 16 แอสตัน วิลล่า แพ้คาบ้านให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 11 เป็นเจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า ได้ทักทายก่อนจากการชาร์จจ่อๆ ของ อันวาร์ เอล กาซี่ แต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย ต่อมาในนาทีที่ 20 เป็นทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ จ่ายบอลให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยวเข้าไปล็อคหลบ ทอม ฮีตัน แต่ยิงจังหวะแรกแป้ก แล้วตามไปยิงซ้ำด้วยซ้ายจ่อๆ ไม่เหลือ ถัดมาในนาทีที่ 41 เป็น เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน เปิดเรียดจากทางฝั่งซ้ายให้ เคเลซี่ อิเฮียนาโช่ โฉบเข้ามาชาร์จที่เสาแรก ส่งบอลเข้าประตูไป เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สอง เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงด้วยขวาเน้นๆ ในเขตโทษของ แจ็ค เกรียลิช จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 เป็นทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูทิ้งห่าง 3-1 จากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน โยนลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ามาให้ จอนนี่ อีแวนส์ เทคตัวโหม่งย้อยๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 75 เจมี่ วาร์ดี้ มาได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยขวาเข้าไป ส่งให้ทีมเยือนนำขาด 4-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บสามคะแนนเพิ่มได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 38 แต้ม อยู่รองจ่าฝูงของตาราง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 15 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 17

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : ทอม ฮีตัน (GK) – อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์มาร์เวลัส นากัมบาดั๊กลาส หลุยซ์ – อันวาร์ เอล กาซี่เวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์  วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน  เดนนิส ปราเอต์, เจมี่ วาร์ดี้, เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top