ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 16 ไบรท์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 16 ไบรท์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไป 2-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 28 เป็นทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ราอูล ฮิเมเนซ ดีดไซร้ก้อยด้วยขวาจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ ดีโอโก้ โชต้า ชาร์จด้วยขวาจ่อๆ เข้าประตูไป ต่อมาในนาทีที่ 34 เป็นเจ้าบ้าน ไบรท์ตัน มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการวอลเล่ย์ด้วยซ้ายแบบไม่จับในเขตโทษของ นีล โมเปย์ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป อีกสองนาทีต่อมา ไบรท์ตัน มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ โยนบอลด้วยซ้ายเข้ามาให้ เดวี่ พร็อพเพอร์ โหม่งเต็มๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 44 เป็นทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะที่ ดีโอโก้ โชต้า ได้โอกาสพลิกตัวยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเสียบเข้ามุมไปอย่างสวยงาม จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตู แต่ไม่จะแจ้งพอจบเกมไปด้วยผลการแข่งขันนี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ ไบรท์ตัน มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม อยู่อันดับ 12 ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มีเพิ่มเป็น 24 แต้ม อยู่อันดับที่ 6

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน (4-3-1-2) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – สตีเว่น อัลซาเต้, อดัม เว็บสเตอร์เลวิส ดังค์แดน เบิร์น – เดวี่ พร็อพเพอร์เดล สตีเฟ่นส์อารอน มอย – พาสคาล โกรสส์นีล โมเปย์เลอันโดร ทรอสซาร์

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฮิเมเนซดีโอโก้ โชต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top