ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 โบโลญญ่า พบ เอซี มิลาน | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล โบโลญญ่า แพ้คาบ้านให้กับ เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 15 เป็นทีมเยือน เอซี มิลาน มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารลูกจุดโทษของ คริสตอฟ เปียเท็ค ต่อมาในนาทีที่ 32 เป็นทีมเยือน เอซี มิลาน มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ซูโซ่ จ่ายบอลตัดแผงหลังเจ้าบ้านให้ ธีโอ เอร์นานเดซ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 40 เป็นเจ้าบ้าน โบโลญญ่า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองของ ธีโอ เอร์นานเดซ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 46 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากการยิงไกลด้วยซ้ายนอกกรอยเขตโทษของ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ถัดมาในนาทีที่ 84 เป็นเจ้าบ้าน โบโลญญ่า มาได้ประตูไล่มาเป็น 3-2 จากการที่ ธีโอ เอร์นานเดซ ไปทำฟาล์วเสียจุดโทษ และเป็น นิโกล่า ซานโซเน่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เอซี มิลาน เก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 20 แต้ม อยู่อันดับที่ 10 ส่วน โบโลญญ่า มี 16 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 16

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่มัตเตีย บานี่สเตฟาโน่ เดนสวิล – เยอร์ดี้ เชาเท่น, อันเดรีย โปลี – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่นเบลริม เซไมลี่, นิโกล่า ซานโซเน่โรดริโก้ ปาลาซิโอ

เอซี มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – ซูโซ่คริสตอฟ เปียเท็คฮาคาน คัลฮาโนกลู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top