ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 ซามพ์โดเรีย พบ ปาร์ม่า | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล ซามพ์โดเรีย แพ้คาบ้านให้กับ ปาร์ม่า 0-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 21 เป็นทีมเยือน ปาร์ม่า มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะโขกลูกเตะมุมเข้าไปของ ยูราย คุชก้า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 63 เป็นเจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย เกือบได้ประตูตีเสมอจากการยิงฟรีคิกระยะไกลด้วยซ้ายเต็มๆ ของ มาโนโล่ กับเบียดินี่ แต่บอลพุ่งชนคานหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมาในนาทีที่ 77 เจ้าบ้านพลาดโอกาสทองในการตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ยิงไปติดเซฟของ ลุยจิ เซเป้ และจากจังหวะต่อเนื่องที่ส่งบอลเข้าประตูไปกรรมการก็เป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ปาร์ม่า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 8 ส่วน ซามพ์โดเรีย มี 12 แต้มเท่าเดิม อยู่ในอันดับที่ 17

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – มอร์เท่น ธอร์สบี้อเล็กซ์ เฟอร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์นิโกล่า มูร์รู – กัสตอน รามิเรซ, โรนัลโด้ วิเอยร่าอัลบิน เอ็คดัลยาคุบ ยังค์โต้ – มาโนโล่ กับเบียดินี่ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โด้ กาโยโล่ – เอร์นานี่ยูราย คุชก้าอันโตนิโน่ บาร์ริลล่า  เดยัน คูลูเซฟสกี้อันเดรียส คอร์เนลิอุสแชร์วินโญ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top