ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 เรอัล บายาโดลิด พบ เรอัล โซเซียดัด | 8 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 16 เรอัล บายาโดลิด เปิดบ้านเสมอกับ เรอัล โซเซียดัด ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาทั้งสองฝ่ายต่างมีโอกาสจบสกอร์ทั้งคู่ แต่ยังไม่คมทำให้เสมอกันไปในครึ่งแรก 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 55 เป็นทีมเยือน เรอัล โซเซียดัด ที่มีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ วิลเลี่ยน โฆเซ่ ได้โอกาสซัด้วยซ้ายเหน่งๆ ในกรอบเขตโทษ แต่ซัดบอลลอยออกไปไกล หลังจากนั้นในนาทีที่ 80 เป็นทีมเยือน เรอัล โซเซียดัด ได้โอกาสอีกครั้งจากการยิงเหน่งๆ ด้วยซ้ายของ มิเกล โอยาร์ซาบัล แต่บอลหลุดออกนอกกรอบไปนิดเดียว หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งไปทีมละแต้ม เรอัล บายาโดลิด มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 14 ส่วน เรอัล โซเซียดัด มีเพิ่มเป็น 27 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 4

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูนาโช มาร์ติเนซ – ปาโบล เอร์บีอัสมิเชลเฟเด ซาน เอเมตริโอโทนี่ บีย่า – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่าซานโดร รามิเรซ

เรอัล โซเซียดาด (4-5-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบล, โรแบง เลอ นอร์มังด์, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, นาโช่ มอนเรอัล ปอร์ตู, มาร์ติน โอเดการ์ด, อันเดร์ กูเอบาร่า, มิเคล เมริโน่มิเกล โอยาร์ซาบัล – วิลเลี่ยน โฆเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top