ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/2020 คู่ระหว่าง มงต์เปลลิเย่ร์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 17 มงต์เปลลิเย่ร์ แพ้คาบ้านให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 41 เป็นเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ดาเนียล กงเกร้ โหม่งบอลไปแฉลบ เลอันโดร ปาเรเดส เข้าประตูไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 72 เป็นเจ้าบ้าน มงต์เปลลิเย่ร์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เปโดร เมนเดส มาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นไปแดงไล่ออกไปจากจังหวะที่ไปตัดเกมใส่ เนย์มาร์ ต่อมาจากจังหวะก่อนในนาทีที่ 74 เป็น เนย์มาร์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารฟรีคิกด้วยขวา บอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไปให้ทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตีเสมอเป็น 1-1 อีกสองนาทีต่อมาเป็น คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้ยิงด้วยขวาเต็มในกรอบเขตโทษ ส่งทีมเยือนพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 ต่อมาในนาทีที่ 81 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาได้ประตูนำห่าง 3-1 จากการวอลเล่ย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างสุดสวยของ เมาโร อิคาร์ดี้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 39 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน มงต์เปลลิเย่ร์ มี 24 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 10

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-1-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) –  วิตอริโน่ ฮิลตันดาเนียล กงเกร้เปโดร เมนเดส – อาร์โนด์ ชูเกต์ดาเมียง เลอ ตัลเล็ก, เดฌี่ ซาวินิเย่ร์อ็องบรัวส์ โอยงโก้ – โยริส โชทาร์กาเอต็อง ลาบอร์กด์แอนดี้ เดลอร์ต

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส – โตมาส์ มูนิเยร์ติอาโก้ ซิลวาเพรสแนล คิมเพมเบ้ฆวน เบร์นาต – ปาโบล ซาราเบียเลอันโดร ปาเรเดสอิดริสซ่า เกย์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้เนย์มาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top