ไฮไลท์ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส 2019/2020 คู่ระหว่าง โมนาโก พบ อาเมียงส์ | 7 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 17 โมนาโก เปิดบ้านเอาชนะ อาเมียงส์ ไปได้ขาดลอย 3-0 เกมในครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้าน โมนาโก ที่มีโอกาสมากกว่า แต่ยังจบสกอร์ไม่คม ทำให้ครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 62 เป็นเจ้าบ้าน โมนาโก ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการวอลเล่ย์เต็มๆ ด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ วิสซาม เบน เยแดร์ อีกสี่นาทีต่อมาเป็นเจ้าบ้านได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน เปิดฟรีคิกเข้าไปให้ กีเยร์โม่ มาริปาน แปด้วยขวาจ่อๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 69 เป็น เกอิต้า บัลเด้ ที่ตามซ้ำลูกยิงของ วิสซาม เบน เยแดร์ เข้าไปให้ โมนาโก นำห่างเป็น 3-0 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โมนาโก เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 24 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 11 ส่วน อาเมียงส์ มี 16 แต้มเท่าเดิม อยู่ในอันดับที่ 17

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โมนาโก (3-5-2) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – เจเมอร์สันคามิล กลิคกีเยร์โม่ มาริปาน – เกลสัน มาร์ตินส์, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้เชสก์ ฟาเบรกาสอเล็กซานเดอร์ โกโลวินกิล ดิอาส – เกอิต้า บัลเด้วิสซาม เบน เยแดร์

อาเมียงส์ (3-4-3) : เรซิส กูร์ตแนร์ (GK) – บากาย ดิบาสซี่, อาร์ตูโร่ กาลาเบรชี่ออเรเลียง เชดฌู – ฌอด็อง เลอฟอร์โตมาส์ มงกงตีต์, อเล็กซิส แบ็ง, ไฮตัม อาลีซามี่ – กาแอล กากูต้าเชห์รู กีราสซี่, ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top