ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ดินาโม ซาเกร็บ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ UCL 2019-20 | 12 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 กลุ่มซี ดินาโม ซาเกร็บ แพ้คาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปขาดลอย 1-4 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 10 เป็นเจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการวอลเล่ย์ด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ดานี่ โอลโม่ ต่อมาในนาทีที่ 34 เป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งของ กาเบรียล เฆซุส และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 50 เป็น กาเบรียล เฆซุส โชว์ทักษะล็อกหลบกองหลังเจ้าบ้านเข้าไปปั่นด้วยขวาโล่งๆ ให้ทีมเยือนพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 อีก 4 นาทีต่อมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จาการเข้าชาร์จที่เสาสองของ กาเบรียล เฆซุส ถัดมาในนาทีที่ 84 เป็น ฟิล โฟเด้น มาทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำขาดเป็น 4-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 14 แต้มผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ส่วน ดินาโม ซาเกร็บ มี 5 แต้มเท่าเดิม จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ตกรอบไปแล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ดินาโม ซาเกร็บ (4-3-3) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิช, อาริยาน อาเดมีเอเมียร์ ดีลาแวร์, ฟรังซัวส์ มูบานเช่ – ดาเมียน คอนด์จอร์, อาเมอร์ โกยัคนิโคล่า โมโร่ดานี่ โอลโม่, บรูโน่ เพ็ตโควิช, มิสลาฟ ออร์ชิช

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว่ (GK) – ชูเอา คานเซโล่นิโกลัส โอตาเมนดี้เอริค การ์เซียเบนฌาแม็ง เมนดี้ – อิลคาย กุนโดกันโรดรี้ฟิล โฟเด้น – ริยาด มาห์เรซกาเบรียล เฆซุสแบร์นาโด้ ซิลวา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top