ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คลับ บรูช พบ เรอัล มาดริด UCL 2019-20 | 12 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 กลุ่มเอ คลับ บรูช พ่ายคาบ้านให้กับ เรอัล มาดริด 1-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตูกันทั้งคู่ แต่ยังทำประตูไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เป็นทีมเยือน เรอัล มาดริดมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ โรดรีโก้ ต่อมาในนาทีที่ 55 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ฮานส์ วานาเคน ถัดมาในนาทีที่ 64 เป็นทีมเยือน เรอัล มาดริด มาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ต่อมาในนาทีที่ 90 เป็น ลูก้า โมดริช มายิงไกลด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษให้ เรอัล มาดริด นำห่างเป็น 3-1 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เรอัล มาดริด เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 11 แต้ม ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ส่วน คลับ บรูช มี 3 แต้มเท่าเดิม ตกรอบไปเล่นถ้วย ยูโรป้า ลีก ต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คลับ บรูช (4-4-2) : ซิมง มินโญเลต์ – โอดิลอน คอสซูนูแบรนดอน เมเคเล่ไซม่อน เดลี่เอดูอาร์ด โซโบล – ทิโบลต์ วลีแต๊งค์เอเดอร์ อัลวาเรซ บาลานต้า, รุด วอร์เมอร์, ฮานส์ วานาเคน – เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า เดนนิสเพอร์ซี เทา

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – อัลบาโร โอดริโอโซล่าราฟาแอล วารานเอแดร์ มิลิเตาแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริชคาเซมิโร่อิสโก้ – โรดรีโก้, ลูก้า โยวิชวินิซิอุส จูเนียร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top