ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ กาลาตาซาราย UCL 2019-20 | 12 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 กลุ่มเอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านถล่ม กาลาตาซาราย ไปขาดลอย 5-0 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 32 เป็นเจ้าบ้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลุดไปทางด้านซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ เมาโร อิคาร์ดี้ ยิงโล่งๆ เข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 35 เป็น ปาโบล ซาราเบีย ได้จังหวะยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปให้เจ้าบ้านทิ้งห่างเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังเริ่มาได้แค่นาทีเดียว คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาจ่ายบอลให้ เนย์มาร์ หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้านในกรอบเขตโทษส่งเจ้าบ้านนำขาด 3-0 ต่อมาในนาทีที่ 63 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-0 จากการหลุดเข้าไปยิงในเขตโทษเน้นๆ ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ถัดมาในนาทีที่ 84 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตู นำขาดเป็น 5-0 จากการสังหารจุดโทษของตัวสำรอง เอดินสัน คาวานี่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เก็บสามคะแนนเพิ่มได้สำเร็จ มี 16 แต้ม จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไป ส่วน กาลาตาซาราย มี 2 แต้มเท่าเดิม จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ตกรอบไปแล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เซร์คิโอ รีโก้ (GK) – เลย์แว็ง คูร์กซาว่ามาร์ควินญอส, อับดู ดิยัลโล่ฆวน เบร์นาต – ปาโบล ซาราเบีย, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซีเลอันโดร ปาเรเดส – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้เนย์มาร์

กาลาตาซาราย (4-3-3) : เฟร์นันโด มุสเลร่า (GK) – มาเรียโน่ไรอัน ดองค์มาร์เซายูโตะ นากาโตโมะ – มาริโอ เลมินา, สตีเว่น เอ็นซองซี่ฌ็อง มิเชล เซรี่ – ยูเนส เบลอ็องด้าเอ็มเร่ มอร์เออแมร์ บายรัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top