ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แอตเลติโก มาดริด พบ โลโคโมทีฟ มอสโก UCL 2019-20 | 12 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 กลุ่มดี แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก ไปได้ 2-0 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 2 เป็นเจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด ได้โอกาสทักทายก่อนจากการยิงลูกจุดโทษของ คีแรน ทริปเปียร์ แต่ยิงไปติดเซฟของ อันตอน โคเชนคอฟ ต่อมาในนาทีที่ 17 เป็นเจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ ชูเอา เฟลิกซ์ ถัดมาในนาทีที่ 26 อัลบาโร่ โมราต้า ส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้ว แต่โดน VAR จับว่าล้ำหน้า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 54 เป็นเจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด มาได้ประตูออกนำเป็น 2-0 จากการยิงของ เฟลิเป้ หลังจากนั้นไม่ปีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 10 แต้ม จบในอันดับสองของกลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไป ส่วน โลโคโมทีฟ มอสโก มี 3 แต้มเท่าเดิม จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ตกรอบไปแล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้มาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – อังเคล คอร์เรอาโธมัส พาร์เตย์, ซาอูล ญีเกซ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

โลโคโมทีฟ มอสโก (5-4-1) : อันตอน โคเชนคอฟ (GK) – ไบรอัน อิโดวู, โซโลม่อน คเวอร์คเวเลีย, เบเนดิคท์ เฮอเวเดสเวดราน ชอร์ลูกาเบเนดิคท์ เฮอเวเดสมาเซจ ไรบุส – มูรีโล่ แซร์เกยร่า, รีฟัต จีมาเลตตีนอฟ, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, อเล็กเซย์ มิรานชุค – เอแดร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top