ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก สตองดาร์ด ลีแอช 2-2 อาร์เซน่อล UEL 2019-20 | 13 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่ 6 กลุ่ม เอฟ ฤดูกาล 2019-20 สตองดาร์ด ลีแอช เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 เกมในครึ่งแรกเป็นฝ่ายทีมเยือนอย่าง อาร์เซน่อล ที่บุกอยู่ฝ่ายเดียว แต่ สตองดาร์ด ลีแอช ผู้รักษาประตูซุปเปอร์เซฟลูกสำคัญได้หลายลูก จนถึงครึ่งหลังในนาทีที่ 47 เป็น ซามูเอล บาสเตียน ที่ยิงเปิดให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน 1-0 และหลังจากนั้นมาได้ลูกที่สองในนาทีที่ 69 จาก เซลิม อมัลลาห์ ที่ยิงทิ้งห่างเป็น 2-0 จากนั้นในนาทีที่ 79 เจ้าบ้านมาได้ประตูตามหลังจาก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เป็น 2-1 และมาได้ประตูจบสกอร์ในนาทีที่ 87 จาก บูกาโย ซาก้า เป็น 2-2 จบเกมการแข่งขันคู่นี้ อาร์เซน่อล เข้ารอบกลุ่มในอันดับที่ 1 และ สตองดาร์ด ลีแอช ตกรอบเพราะมีคะแนน 8 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สตองดาร์ด ลีแอช (4-4-1-1) : อาร์โนด โบตาร์ (GK) – คอลลินส์ ไฟซินโญ่ ฟานฮูสเตนคอนสตานตินอส ไลฟิสนิโคลาส กาวอรี่ – เมห์ดี้ การ์เซล่ากอนซาเลซซามูเอล บาสเตียน, เซลิม อมัลลาห์, กอยโก้ ชิมิโรต์, พอล-โฮเซ่ เอ็มโปคู – เรโนด์ เอมอนด์

อาร์เซน่อล (3-4-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – โซคราติสดาวิด ลุยซ์คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, มัตเตโอ เกนดูซี่, โจ วิลล็อค, บูกาโย ซาก้า – รีสส์ เนลสันอเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, เอมิล สมิธ โรว์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top