ไฮไลท์ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกตาเฟ่ 3-0 คราสโนดาร์ UEL 2019-20 | 13 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019-20 นัดที่ 6 กลุ่ม ซี เกตาเฟ่ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ คราสโนดาร์ ไปได้ 3-0 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาเป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสหลายต่อหลายครั้งแต่ยังไม่คมพอ ทำให้เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 76 เป็นเจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ เลอันโดร กาเบรล่า ถัดมาอีกสองนาทีเจ้าบ้านก็มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากการวอลเล่ย์เข้าไปด้วยซ้ายอย่างสุดสวยของตัวสำรอง ฆอร์เก้ โมลิน่า ต่อมาในนาทีที่ 86 เป็นตัวสำรองอย่าง เคเนดี้ ที่มายิงไกลด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษเข้าไปให้ เกตาเฟ่ นำขาดเป็น 3-0 ถัดมาในนาทีที่ 88 ทีมเยือน คราสโนดาร์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ อเล็กซานเดอร์ มาร์ตีโนวิช มาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เกตาเฟ่ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ส่วน คราสโนดาร์ มี 9 แต้มเท่าเดิม จบอันดับสามของกลุ่ม ตกรอบไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดาเมียน ซัวเรซดเยเน่เลอันโดร กาเบรล่าอัลลัน นียอม – เจสันเมาโร อารัมบาร์รี่เนมันย่า มักซิโมวิชมาร์ก คูคูเรลล่า – อังเคล โรดริเกซไฆเม่ มาต้า

คราสโนดาร์ (4-3-3) : สตานิสลาฟ คริตสยุค (GK) – เซียร์เกย์ เปตรอฟอเล็กซานเดอร์ มาร์ตีโนวิชอูรอส สปายิชคริสเตียน รามิเรซ – มาโกเหม็ด ซูเลย์มานอฟยูริ กาซินสกี้ทอนนี่ วิลเฮน่าวานแดร์ซอน มาเซล ซูซ่า กัสโปส วามแบร์โต้ – อีวาน อิ๊กนาตเยฟมาร์คุส เบิร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top