ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 17 เซาแธมป์ตัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด | 14 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 17 เซาแธมป์ตัน แพ้คาบ้านให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปหวุดหวิด 0-1 เริ่มเกมครึ่งแรกมาได้แค่สองนาทีเป็นทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งบอลเข้าประตูไปได้ก่อน จากจังหวะโหม่งของ เดแคลน ไรซ์ แต่โดนจับว่าล้ำหน้าไปก่อน ต่อมาในนาทีที่ 37 เป็นทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ โยนบอลไปที่เสาสองให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ โขกตั้งกลับมาให้ เซบาส เตียง อัลเล่ร์ วอลเล่ย์ด้วยซ้ายโล่งๆ บอลชนเสาเข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 53 เป็นทีมเยือนได้โอกาสส่งบอลเข้าประตูไปอีกครั้ง จากการยิงของ มิคาอิล อันโตนิโอ แต่โดนจับว่าเป็นลูกแฮนด์บอลไปก่อน ต่อมาในนาทีที่ 70 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะการได้วอลเล่ย์ด้วยซ้ายเต็มๆ ในเขตโทษของ แดนนี่ อิงส์ แต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม ส่วน เซาแธมป์ตัน มี 15 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – เซดริก โซอาเรสแจ็ค สตีเฟ่นส์แยน เบดนาเร็กไรอัน เบอร์ทรานด์ – มูสซ่า เฌเนโป้เจมส์ วอร์ด-พราวส์ปิแอร์เอมิล ฮอยเบิร์กนาธาน เร้ดมอนด์ – เชน ลองแดนนี่ อิงส์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-3-2-1) : เดวิด มาร์ติน (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อันเจโล่ อ็อกบอนน่าฟาเบียน บัลบูเอน่าอารอน เครสส์เวลล์ – มาร์ค โนเบิ้ล, เดแคลน ไรซ์โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ –  มิคาอิล อันโตนิโอ, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – เซบาส เตียง อัลเล่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top