ไฮไลท์ฟุตบอล ลาลีกา สเปน 2019/20 เรอัล โซเซียดาด พบ บาร์เซโลน่า | 14 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดสุดสัปดาห์ เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านเสมอกับ บาร์เซโลน่า ไปสุดมัน 2-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 12 เป็นเจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ มิเกล โอยาร์ซาบัล ถัดมาในนาทีที่ 38 เป็นทีมเยือน บาร์เซโลน่า มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ จ่ายบอลให้ อ็องตวน กรีซมันน์ หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพนิ่มๆ เข้าไป และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 49 เป็นทีมเยือน บาร์เซโลน่า ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้บอลหลุดเดี่ยว ก่อนตัดสินใจเปิดมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงเข้าไปโล่งๆ ถัดมาในนาทีที่ 62 เป็นเจ้าบ้านมาตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 2-2 จากการยิงของ อเล็กซานเดอร์ อิซาค หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เรอัล โซเซียดาด มีเพิ่มเป็น 28 แต้ม ส่วน บาร์เซโลน่า มีเพิ่มเป็น 35 แต้ม ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด (4-5-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอา, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อันเดร์ กูเอบาร่า, นาโช่ มอนเรอัล – ปอร์ตูมาร์ติน โอเดการ์ดอิกอร์ ซูเบลเดียมิเคล เมริโน่มิเกล โอยาร์ซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซาค

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้เคราร์ด ปิเก้เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์จอร์ดี้ อัลบา – อิวาน ราคิติชเซร์คิโอ บุสเก็ตส์เฟรงกี้ เดอ ยอง – ลิโอเนล เมสซี่หลุยส์ ซัวเรซอ็องตวน กรีซมันน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top