ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 17 วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แพ้คาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปหวุดหวิด 1-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 8 เป็นทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ลูคัส มูร่า ได้ลากเลื้อยเข้าเขตโทษไปทางด้านขวาในเขตโทษ ก่อนซัดด้วยขวาเสาแรกเข้าไป นาทีที่ 26 เป็นเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกือบได้ประตูตีเสมอจากการยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ราอูล ฮิเมเนซ แต่บอลหลุดเสาสองออกไป ต่อมาในนาทีที่ 36 เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ เดเล่ อัลลี ยกบอลให้ เอริค ไดเออร์ ได้เติมเข้ามาวอลเล่ย์ในเขตโทษด้วยขวา แต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 67 เป็นเจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาได้ประตูตีเสมอจากการยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษอย่างสุดสวยของ อดาม่า ตราโอเร่ เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก เป็นทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการโหม่งของ แยน แฟร์ต็องเก้น หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 26 แต้ม อยู่อันดับที่ 5 ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มี 24 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 8

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ซาอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฮิเมเนซดีโอโก้ โชต้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลแยน แฟร์ต็องเก้น – เอริค ไดเออร์มุสซ่า ซิสโซโก้ – ลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลีซอน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top