ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไป 1-1 เกมในครึ่งแรกดำเนินมาถึงนาทีที่ 10 เป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ แดเนี่ยล เจมส์ ได้บอลหลุดเข้าไปยิงโล่งๆ ด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่ยิงบอลหลุดออกเสาสองไป ถัดมาในนาทีที่ 26 เป็นเจ้าบ้านมาได้โอกาสใกล้เคียงอีกครั้ง จากการยิงฟรีคิกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่เป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่เซฟเอาไว้ได้ ต่อมมาในนาทีที่ 36 เป็นทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะโยนลูกเตะมุมของตัวสำรอง เลห์ตัน เบนส์ บอลโค้งเข้าหาประตูแล้ว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านปัดบอลไม่โดน แล้วบอลไปตกใส่ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เข้าประตูไป ครึ่งหลังนาทีที่ 61 เป็นเจ้าบ้านมาได้โอกาสใกล้เคียงอีกครั้ง จากการยิงด้วยซ้ายของ ลุค ชอว์ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ต่อมาในนาทีที่ 77 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงด้วยซ้ายตรงกรอบเขตโทษของตัวสำรอง เมสัน กรีนวู้ด หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม อยู่อันดับที่ 6 ส่วน เอฟเวอร์ตัน มีเพิ่มเป็น 18 แตม อยุ่อันดับที่ 16

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – สกอตต์ แมคโทมิเนย์เฟร็ด – แดเนี่ยล เจมส์เจสซี่ ลินการ์ดมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

เอฟเวอร์ตัน (4-2-2-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมุส โคลแมนไมเคิ่ล คีน, เยอร์รี่ มิน่าลูก้าส์ ดีญ – เมสัน โฮลเกต, ทอม เดวี่ส์ – อเล็กซ์ อิโวบี้, เบอร์นาร์ด – โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวินริชาร์ลิสัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top