ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 นาโปลี พบ ปาร์ม่า | 14 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 16 ของฤดูกาล นาโปลี พ่ายคาบ้านให้กับ ปาร์ม่า 1-2 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 4 เป็นทีมเยือน ปาร์ม่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 เป็นเจ้าบ้าน นาโปลี มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการโหม่งของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค เกมเข้าสูช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สามเป็นทีมเยือน ปาร์ม่า มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ แชร์วินโญ่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ปาร์ม่า เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 24 แต้ม ส่วน นาโปลี มี 21 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนสแตนตินอส มาโนลาสคาลิดู คูลิบาลี่มาริโอ รุย – ปิโอเตร เซียลินสกี้อัลลันฟาเบียน รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โด้ กาโยโล่ – อันโตนิโน่ บาร์ริลล่าเอร์นานี่ยูราย คุชก้ากาสตอน บรูกมาน  เดยัน คูลูเซฟสกี้อันเดรียส คอร์เนลิอุสแชร์วินโญ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top