ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 เวโรน่า พบ โตริโน่ | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 16 ของฤดูกาล เวโรน่า เปิดบ้านเสมอกับ โตริโน่ ไปอย่างสุดมัน 3-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 36 เป็นทีมเยือน โตริโน่ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงด้วญว้ายเต็มๆ ยัดเสาแรกเข้าไปของ คริสเตียน อันซัลดี้ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 55 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการลากตัดจากทางด้านซ้ายเข้ามายิงด้วยขวาเข้าไปของ อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ ต่อมาในนาทีที่ 61 เป็น คริสเตียน อันซัลดี้ ที่ได้จังหวะวอลเล่ย์ด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษเข้าไปให้ โตริโน่ นำห่าง 3-0 ถัดมาในนาทีที่ 69 เป็นเจ้าบ้าน เวโรน่า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 3-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของตัวสำรอง จามเปาโล ปาซซินี่ ต่อมาในนาทีที่ 76 เป็นตัวสำรอง วาเลริโอ แวร์เร มายิงประตูไล่มาเป็น 3-2 ให้เจ้าบ้าน ถัดมาในนาทีที่ 84 เป็นเจ้าบ้าน เวโรน่า มามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 3-3 จากการยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของตัวสำรอง มาริอุสช์ สเตปินสกี้ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เวโรน่า มีเพิ่มเป็น 19 แต้ม ส่วน โตริโน่ มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-3) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อาเมียร์ ราห์มานี่, มารัช คุมบูลล่าโคราย กึนเทอร์ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมิเกล เวโลโซ่ดาร์โก้ ลาโซวิช – มัตเตีย ซัชคานี่ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่มัตเตโอ เปสซิน่า

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – โอลา ไอน่าดานิเอเล่ บาเซลลี่, โทมัส รินคอนคริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้ซิโมเน่ ซาซ่าอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top