ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 17 อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ | 15 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 17 อาร์เซน่อล แพ้คาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างขาดลอย 0-3 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาแค่นาทีเดียวเป็นเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะลากเลื้อยเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แต่บอลไปติดเซฟของ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูทีมเยือน ถัดมาแค่นาทีเดียวเป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ กาเบรียล เฆซุส ลากบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนเปิดไปที่ว่างให้ เควิน เดอ บรอยน์ วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด ต่อมาในนาทีที่ 15 เป็นทีมเยือนได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ตัดสินใจลากบอลเข้ากรอบเขตโทษทางด้านซ้าย ก่อนเปิดไปที่เสาสองให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงด้วยซ้ายโล่งๆ เข้าไป ถัดมาในนาทีที่ 40 เป็น เควิน เดอ บรอยน์ มายิงไกลด้วยซ้ายเน้นๆ นอกกรอบเขตโทษเข้าไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทิ้งห่างเป็น 3-0 ถัดมาในนาทีที่ 42 เป็นทีมเยือนมาได้โอกาสอีกครั้ง จากการยิงไกลด้วยขวานอกกรอบของ เควิน เดอ บรอยน์ แต่เป็น แบรนด์ เลโน่ ที่ปัดบอลไปชนเสาเด้งออกมา และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังต่างฝ่ายต่างมีโอกาสแต่ไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 35 แต้ม อยู่อันดับที่ 3 ส่วน อาร์เซน่อล มี 22 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 9

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์สคาลั่ม แชมเบอร์สโซคราติสเซอัด โคลาซินัช – มัตเตโอ เกนดูซี่, ลูคัส ตอร์เรร่า – นิโคลัส เปเป้เมซุต โอซิลกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์แฟร์นันดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้เบนฌาแม็ง เมนดี้ – อิลคาย กุนโดกันโรดรี้ฟิล โฟเด้น – เควิน เดอ บรอยน์กาเบรียล เฆซุสราฮีม สเตอร์ลิ่ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top