ไฮไลท์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล vs ฟลาเมงโก ชิงแชมป์สโมสรโลก 2019 นัดชิงชนะเลิศ | 21 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลชิงแชมป์ สโมสรโลก 2019 ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟลาเมงโก ไปได้ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกมในครึ่งแรกเป็น ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสใกล้เคียงจะได้ประตูมากกว่าจากจังหวะยิงของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แต่บอลข้ามคานออกไป จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังก็ยังคงเป็น ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสมากกว่าจากการยิงของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่ยังไม่เป็นประตู ทำให้จบเกมในเวลา 90 นาทียังเสมอกันอยู่ 0-0 เข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษมาถึงนาทีที่ 99 เป็น ลิเวอร์พูล ที่มาได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์รายการ ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2019 ไปได้สำเร็จ

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจ โกเมซเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้าอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาลาห์โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ซาดิโอ มาเน่

ฟลาเมงโก (4-2-3-1) : ดิเอโก้ อัลเวส (GK) – ราฟินญาพาโบ มาริโรดริโก้ ไคโอฟิลิเป้ หลุยส์ – วิลเลี่ยนเกอร์สัน – เอฟเวอร์ตัน ริเบโร่เอ็นริเก้ ปาเซโกบรูโน่ เฮนริเก้ – กาเบรียล บาร์โบซ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top