คล็อปป์ สดุดีผลงานหงส์ผงาดคว้าแชมป์สโมสรโลก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรรเสริญผลงานของทัพ “หงส์แดง” แมตช์คว้าชัยเหนือ ฟลาเมงโก้ ด้วยสกอร์ 1-0 และคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 มาครอบครอง

ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 ตัวแทนจากทวีปยุโรปเฉือนเอาชนะ ฟลาเมงโก้ แชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ซีซั่น 2019 ตัวแทนจากทวีปอเมริกาใต้ในช่วงต่อเวลาพิเศษของนัดชิงชนะเลิศ คลับ เวิลด์ คัพ บนสังเวียน คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ได้ประตูชัยจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในนาที 99 ทำให้ “เดอะ เร้ดส์” สามารถครอบครองบัลลังก์แชมป์สโมสรโลกสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

มันยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมมากจริงๆ เราทุกคนเหนื่อยมากจากเกมที่มีความเข้มข้นสูงจริงๆ มันน่าเหลือเชื่อมาก มันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่ามหัศจรรย์ในเกมที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง

แต่เราเล่นออกมาได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ มีการเล่นฟุตบอลที่ดีมากหลายต่อหลายจังหวะ ทุกๆคนเป็นเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป แต่ผมเห็นฟอร์มน่าทึ่งมาก และแน่นอนว่าผมมีความสุขมากกับแฟนบอลของเรา

บางจังหวะเรามีผู้รักษาผระตูที่ดีมาก รวมทั้งจังหวะอื่นๆ โดยภาพรวมแล้วเราเป็นทีมที่เหนือกว่า และผมมีความสุขมากจริงๆคล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top