ไฮไลท์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ 2-1 กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 21 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 อูดิเนเซ่ เปิดบ้านเอาชนะ กาญารี่ ไปได้หวุดหวิด 2-1 เกมในครึ่งแรกดำเนินมาถึงนาทีที่ 39 เป็นเจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงด้วยขวาในเขตโทษอย่างสุดสวยของ โรดรีโก้ เด ปาอูล และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 84 เป็นทีมเยือน กาญารี่ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะเข้าชาร์จของ ชูเอา เปโดร ถัดมาแค่นาทีเดียวเจ้าบ้านมาได้ประตูนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงของ เซโก้ โฟฟาน่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่สองทีมเยือน กาญารี่ ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนจากการที่ ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ อูดิเนเซ่ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 18 แต้ม ส่วน กาญารี่ มี 29 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ตัวผู้เล่นที่ลงสนามของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์วิลเลียม ทรูส-เอก็องเซบาสติยอง เดอ มาโญ เคน เซม่าแยนส์ ลาร์เซ่นเซโก้ โฟฟาน่า, โรลันโด้ มันดราโกร่า, โรดรีโก้ เด ปาอูล – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

กาญารี่ (4-3-2-1) : ราฟาเอล (GK) – เปาโล ฟาราโก้ฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวานชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – มาร์โก ร็อกลูก้า ชิการินี่อาร์ตูร์ โยนิต้า – ชูเอา เปโดรราดย่า เนียงโกลัน – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top