ไฮไลท์ฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน 4-0 เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 21 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เจนัว ไปได้ขาดลอย 4-0 เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 31 เป็นเจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของ โรเมลู ลูกากู นาทีต่อมาเจ้าบ้านได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ คริสเตียโน่ บิรากี และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 64 เป็นเจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 จากการสังหารลูกจุดโทษของ เซียบาสเตียโน่ เอสโปชิโต้ ต่อมาในนาทีที่ 71 เป็น โรเมลู ลูกากู มายิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษเต็มๆ ส่งให้ อินเตอร์ มิลาน นำจาดเป็น 4-0 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ อินเตอร์ มิลาน เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 42 แต้ม อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง ส่วน เจนัว มี 11 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยต่อไป

รายชื่อ 11 ตัวผู้เล่นที่ลงสนามของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามาติอัส เวซิโน่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่บอร์ฆ่า บาเลโร่คริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเซียบาสเตียโน่ เอสโปชิโต้

เจนัว (3-5-2) : โยนุต ราดู (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่คริสเตียน โรเมโร่โดเมนิโก้ คริสซิโต้ – เปาโล กีโญเน่ฟรานเชสโก้ คาสซาด้าอีวาน ราโดวาโนวิช, ฟิลิป ยาเดียลโล่เควิน อากูเดโล่ – อันเดรีย ปินามอนติอันโตนิโอ ซานาเบรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top