ไฮไลท์ฟุตบอล โตริโน่ 1-2 สปอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2019/20 | 21 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 โตริโน่ พ่ายค่าบ้านให้กับ สปอล ไป 1-2 เกมในครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 4 เป็นเจ้าบ้าน โตริโน่ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ โทมัส รินคอน ต่อมาในนาทีที่ 42 เป็นทีมเยือน สปอล มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ กาเบรียล สเตรเฟซซ่า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 55 เป็นเจ้าบ้าน โตริโน่ ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ เบรเมอร์ มาโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกไป ถัดมาในนาทีที่ 81 เป็นทีมเยือน สปอล มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากการโหม่งของ อันเดรีย เปตานญ่า หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ สปอล เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 12 แต้ม อยู่รองบ๊วย ส่วน โตริโน่ มี 21 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โตริโน่ (3-4-3) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – โอลา ไอน่าซาซ่า ลูคิช, โทมัส รินคอนคริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

สปอล (3-5-2) : เอทริต เบริช่า (GK) – เนนาด โทโมวิชฟรานเชสโก้ วิคารี่อีกอร์ – ติอาโก้ ซิโยเน็กซิโมเน่ มิสซิโรลี่มัตเตีย วาโลติยัสมิน คูร์ติช, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า – อันเดรีย เปตานญ่าอัลแบร์โต้ ปาลอสคี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top