ไฮไลท์บอล เรอัล บายาโดลิด 1-1 บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 | 21 ธ.ค. 2562

ไฮไลท์ฟุตบอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019/20 นัดที่ 18 เรอัล บายาโดลิด เปิดบ้านเสมอกับ บาเลนเซีย ไป 1-1 เริ่มเกมในครึ่งแรกมาเป็นทีมเยือน บาเลนเซีย ที่มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แตา่ยังทำประตูไม่ได้ ทำให้เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 83 เป็นเจ้าบ้าน เรอัล บายาโดลิด มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงฟรีคิกของตัวสำรอง เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า ต่อมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายเป็นทีมเยือน บาเลนเซีย มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของตัวสำรอง มานู บาเยโฆ่ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละแต้ม เรอัล บายาโดลิด มีเพิ่มเป็น 20 แต้ม อยู่อันดับที่ 14 ส่วน บาเลนเซีย มีเพิ่มเป็น 28 แต้ม อยู่อันดับที่ 8

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – อันโตนญิโต้กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูฆาบี โมยาโน่ – ปาโบล เอบีอัสฆัวกิน เฟร์นานเดซเฟเด ซาน เอเมเตริโอโทนี่ บีย่า – เอเนส อูนาลซานโดร รามิเรซ

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – แดเนียล วาสส์เอเซเกล การายกาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรสการ์ลอส โซเลร์ฟรานซิส โกเกอแล็งดานี่ ปาเรโฆ่ – รูเบน โซบริโน่โรดริโก้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top