สกายตีเอฟเวอร์ตันมีบิ๊กดีลอีกหลังตั้ง อันเชล็อตติ คุมทีม

“Sky Italia” รายงานว่าการแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการแต่งตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ใช่บิ๊กดีลใหญ่ที่สุดของเจ้าของสโมสร ฟาร์ฮัด โมชิรี่

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งประกาศนำ อันเชล็อตติ อดีตเทรนเนอร์ นาโปลี เข้ามารั้งบังเหียนในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปีครึ่ง ต่อจาก มาร์โก ซิลวา ที่ถูกปลด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนผ่านประสบการณ์คุมทีมระดับท็อปของทวีปยุโรปมาแล้วทั้ง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี พร้อมดีกรีแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

รวมทั้งเคยหน้าที่เฮดโค้ชของ เชลซี 2 ปีระหว่างปี 2009–2011 และประสบความสำเร็จด้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 สมัย และ เอฟเอ คัพ 1 สมัย

และเบื้องหลังการเข้ามาบัญชาทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ของ อันเชล็อตติ คาดว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ต้องการเสริมทัพด้วยนักเตะบิ๊กเนมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะฤดูหนาว 2020 ที่กำลังจะถึงนี้

ท่ามกลางกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า เอฟเวอร์ตัน พยายามทาบทาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน และลูกน้องเก่าของ อันเช่ ที่ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ และจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในต้นปีหน้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top