ไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20 สัปดาห์ที่ 21 | 1 ม.ค. 2563

ไฮไลท์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 นัดที่ 21 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตื้ ทีมแชมป์เก่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 2-1 เกมในครึ่งแรกดำเนินมาถึงนาทีที่ 8 เป็นทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ได้โอกาสทักทายก่อนจากการยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษของ เชมัส โคลแมน แต่ยังติดเซฟของ เคลาดิโอ บราโว ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ต่อมาในนาทีที่ 13 เป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตื้ ส่งบอลเ้ขาไปตุงตาข่ายได้จาก ฟิล โฟเด้น แต่ VAR ให้เป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังดำเนินมาถึงนาทีที่ 51 เป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตื้ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการปั่นด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ กาเบรียล เฆซุส ถัดมาในนาทีที่ 58 เป็นเจ้าบ้านได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการยิงด้วยซ้านในกรอบเขตโทษของ กาเบรียล เฆซุส ต่อมาในนาทีที่ 71 เป็นทีมเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากการยิงของ ริชาร์ลิสัน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตื้ เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่ม 44 แต้ม อยู่อันดับที่สาม ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 25 แต้มเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 11

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เคลาดิโอ บราโว (GK) – ชูเอา คานเซโล่, เอริค การ์เซียแฟร์นันดินโญ่เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซกาเบรียล เฆซุสฟิล โฟเด้น

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมนเยอร์รี่ มิน่า, เมสัน โฮลเกตฌิบริล ซิดิเบ้ทอม เดวี่ส์ฟาเบียน เดลฟ์ลูก้าส์ ดีญ – โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, ริชาร์ลิสัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top